Tuesday 8 July 2008

Những ưu điểm của phụ gia Floorseal

Floorseal tạo ra những ưu điểm đặc biệt quan trọng,
mà những khối bê tông không qua xử lý không thể có được:
1.Làm rắn chắc, hạn chế rạn nứt mặt sàn bê-tông
Khi sử dụng cho những khối bê tông mới, Floorseal có tác dụng làm rắn chắc và giảm chậm lại độ thoát nước trong quá trình khô và kết tinh, chống co rút, chống rạn nứt và đảm bảo cho khối bê tông đạt được hoặc vượt quá độ nén cứng mà bê tông có được sau 28 ngày. Kinh nghiệm thực tế đã xác minh Floorseal có hiệu quả rất tốt, làm bê tông rắn chắc hơn khi ứng dụng đúng quy cách cho bê-tông mới đổ theo tiêu chuẩn với cấu hình móng tốt.
2. Làm kín mặt sàn bê-tông, chống thấm nước, hóa chất và dầu nhớt
Floorseal làm kín bề mặt bê-tông, tạo thành một khối rắn chắc, không còn bị rỗ, xốp như những khối bê-tông thường. Không như những sản phẩm khác dựa theo tính kết màng trên bề mặt và phải tái áp dụng thường xuyên khi mặt màng bị tróc ra. Sàn phẩm Floorseal có khả năng thẩm thấu giúp cho quá trình làm kín được đạt sâu hơn, biến khối bê-tông thành một khối dày đặc và cứng rắn, đảm bảo hiệu quả trong suốt thời gian hữu dụng của bê-tông. Floorseal có khả năng chống thẩm thấu từ bên ngoài của nước, dầu nhờn, hóa chất và những nhân tố ô nhiễm khác, tạo điều kiện thuận lợi dễ dàng cho việc lau chùi và bảo trì mặt sàn bê-tông.
3.Tăng cường độ cứng mặt sàn bê-tông lên 39%
Floorseal tăng cường độ cứng cho các khối bê-tông, tạo một lớp mặt bê-tông có thể cứng hơn tới gần 50% so với các khối bê-tông không được xử lý. Bề mặt cứng này có tác dụng ngăn cản sự trầy xước và xói mòn trong quá trình sử dụng. Thật vậy, trong thử nghiệm chống xói mòn, bề mặt bê-tông đã được xử lý với Floorseal có độ cứng gia tăng đến 32% chỉ trong vòng 30 phút sau khi áp dụng.
4.Chống kết bụi, dễ bảo trì
Muối kali có sẵn trong bê-tông sinh ra bụi trên bề mặt qua quá trình kết tinh do phản ứng tự nhiên của bê-tông khi tiếp xúc với không khí. Floorseal làm đông kết các thành phần của bê-tông thành một khối rắn chắc. Trong quá trình đông cứng đó, các tinh thể muối trong khối bê-tông này được giữ chặt lại. Điều này tránh được tình trạng phát sinh bụi của bê-tông, giảm tổn phí bảo trì và tránh gây bụi bặm có hại cho máy móc, hàng hoá và nhân sự.
5.Làm bóng mặt sàn bê-tông với độ bóng vĩnh cửu
Trải qua thời gian, những khối bê tông đã được xử lý với Floorseal sẽ trở nên dày đặc và bóng láng. Càng dùng, càng lau chùi, bề mặt bê-tông thay vì càng mòn vì ma sát lại càng tự trở nên bóng láng hơn.
6.Loại bỏ những dấu vết bánh xe
Những dấu vết bánh xe nâng hàng là một vấn đề rất phổ biến ở các kho chứa, đặt biệt là đối với những kho chứa hàng được xử lý bằng sơn hay những loại màng lớp phủ khác. Đối với các khối bê-tông đã được làm kín, làm cứng hơn và dầy đặc hơn với Floorseal, những vết bánh xe náy nếu không tránh hẳn được thì sút giảm đáng kể và chúng còn có thể được tẩy xoá một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Floorseal tạo cho qúi vị một mặt sàn bê-tông bóng, cứng, không bị mòn, thấm nước, không bị bẩn bởi tác động của các chất hoá học khác và đặc biệt sử dụng lâu càng bóng hơn. Thích hợp với các công trình như: Sân bay, Sân vận động, Siêu thị, Cửa hàng, Khách sạn, Nhà hàng, Nhà xưởng, Nhà kho, Sân thượng, Sân nhà, Bãi xe, Bến cảng, Garage,... và các công trình xây dựng khác. Floorseal không gây hại cho người sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường và chống cháy.

No comments:

Leader in the Moisture Control Industry since 1980.

Floor Seal Technology has been a pioneer and leader in the Concrete moisture control industry since 1980.
We work with owners, architects, and contractors to correct and prevent moisture emission floor failures.
As manufacture and installer of our MES 100 vapor emission control system, we provide an unmatched assurance and warranty against moisture and alkalinity failure.
In addition to our manufactured products, Floor Seal Technology is also a preferred installer of several specialty flooring products.