Tuesday 8 July 2008

Giới thiệu

FloorSeal - một nhãn hiệu toàn cầu,ngày nay là biểu tượng của chất lượng, hiệu suất và hiệu quả. FloorSeal đảm bảo cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất, hiệu qủa nhất trong lãnh vực công nghệ bê-tông. Sản phẩm làm cho bê-tông chắc chắn (curing), tăng độ cứng và chống sinh bụi được sản xuất qua công nghệ hoá học là một trong những sản phẩm được FloorSeal đưa ra thi trường nhiều năm trước đậy. Kể từ đó FloorSeal luôn được nhìn nhận là sản phẩm hàng đầu trong lãnh vực công nghệ hoá học xử lý làm rắn đặc bê-tông do những lý do sau:

FloorSeal là sản phẩm đầu tiên trong lĩnh vực bịt kín và bảo vệ các công trình bê-tông thông qua quá trình đông kết hoá học. Khác với các sản phẩm sơn ngoài và các loại màng chống thấm chỉ nằm trên bề mặt bê-tông và sẽ mòn đi, hoặc tróc ra, FloorSeal trở thành một thành phần cấu kết của bề mặt bê-tông. Sau khi chúng thấm vào, phản ứng hoá học hoàn thành sẽ làm cho khối bê-tông dày đặc hơn với những tinh thể mới, dày đặc hơn, cứng hơn và ổn định hơn. Kết quả làm cứng hơn và chống gây bụi của FloorSeal được biểu hiện trong vài giờ sau khi ứng dụng. Quá trình bịt kín sẽ hoàn toàn hoàn chỉnh trong vài tháng với kết quả vĩnh cửu.

An toàn

FloorSeal là một sản phẩm không gây hại cho môi trường và an toàn khi sử dụng. Không mùi và không gây độc hại, chúng không chứa các nhân tố hoà tan và những hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (Volatile Organic Compounds VOCs). FloorSeal cũng là sản phẩm không độc và cũng không sinh ra khí độc. Sản phẩm này khi được áp dụng không đòi hỏi phài dùng khẩu trang, mặt nạ chống độc hay các dụng cụ bảo hộ khác.

Hiệu qủa

FloorSeal là một chất lỏng không màu, trong suốt, thấm sâu vào bê-tông tạo thành một lớp bảo vệ cứng và bền lâu. Chúng kết nối các thành phần của bê-tông thành một khối rắn chắc. Tác dụng của chúng là làm cứng, bọc phủ kín chóng lại ẩm ướt và chống thẩm thấu ô nhiễm từ bên ngoài, tăng cường mật độ cùa bê-tông và ngăn ngừa sự phát sinh ra bụi bê-tông. Thông thường chúng được áp dụng cho các kho chứa hàng, trung tâm phân phối, nhà chứa máy bay, trung tâm triển lãm, sân vận động, khu sản xuất và khu vực chế biến thức ăn. FloorSeal tạo ra bề mặt động kết thông qua chuỗi phản ứng hoá học với hơi nước và chất kiềm trong bê-tông. Những khe hở sẽ bị giảm tới mức mà phân tử không thể thấm qua, tuy nhiên những khe hở này vẫn có khả năng cho phép sự lưu thông của không khí và hơi nước tạo điều kiện cho bê-tông thông thở được.

No comments:

Leader in the Moisture Control Industry since 1980.

Floor Seal Technology has been a pioneer and leader in the Concrete moisture control industry since 1980.
We work with owners, architects, and contractors to correct and prevent moisture emission floor failures.
As manufacture and installer of our MES 100 vapor emission control system, we provide an unmatched assurance and warranty against moisture and alkalinity failure.
In addition to our manufactured products, Floor Seal Technology is also a preferred installer of several specialty flooring products.